Thông báo quan trọng: Về bản quyền hình ảnh sản phẩm hoaau.com

Từ khi chính thức khai trương vào đầu tháng 10/2010 tới nay, nhờ có sự quan tâm yêu thích, tin tưởng, ủng hộ của đông đảo các quý khách hàng gần xa, HOA ÂU đang dần trở thành một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về hoa ban công ở Việt Nam.

Công ty chúng tôi có được sự thành công như ngày hôm nay là còn nhờ những công nghệ hiện đại và tiên tiến được nhập khẩu. Giống hoa được nhập từ đất nước Hà Lan – quê hương của các loài hoa và được nuôi trồng trong nhà kính ở Việt Nam theo công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Vì vậy, ở Việt Nam, duy nhất sản phẩm của Hoa Âu mới có sự độc đáo, ưu việt như:

– Nhiều hoa, ít lá, màu sắc đa dạng, rực rỡ
– Thân cây buông rủ xuống từ 40cm – 1.5m
– Nở liên tục trong thời gian trung bình 3-4 tháng…

Hiện nay có rất nhiều các website về kiến trúc nội ngoại thất hoặc các nơi cung cấp hạt giống, hoa tươi, cây cảnh, sân vườn… đã tự ý sử dụng hình ảnh hoa của khách hàng chúng tôi trên các forum internet và hình ảnh lấy từ website www.hoaau.com hoặc từ chính blog thông tin này.

Hoa Âu chỉ cung cấp đến quý khách hàng những chậu hoa mang phong cách độc đáo – ưu việt – sang trọng. Chúng tôi không cung cấp hạt giống nhưng rất nhiều công ty đã lợi dụng hình ảnh, bài viết trên blog thông tin, trên website hoaau.com và uy tín của Hoa Âu để quảng cáo bán hoa Dạ yến thảo hoặc hạt giống hoa Dạ yến thảo.

Vì vậy, xin thông báo cho các quý khách hàng của Hoa Âu được biết. Đồng thời, chúng tôi yêu cầu các cơ quan, cá nhân sử dụng hình ảnh sản phẩm của chúng tôi với mục đích thương mại thì phải ghi rõ nguồn gốc hoaau.com

Xin chân thành cảm ơn!

———
Xin liệt kê một số các website – mặc dù chúng tôi đã nhắc nhở, yêu cầu sửa đổi từ lâu nhưng vẫn tiếp tục vi phạm bản quyền đối với hoaau.com. Những website khác đang vi phạm cũng sẽ được nêu tên tại đây.

Cụ thể như sau:
Archi.vn: Hai bài viết trên archi.vn là: “Trồng dã yên thảo cho ban công rực rỡ” và “Muôn vẻ biến tấu của Dã yên thảo”. Người viết (bút danh Minh Hiếu, Nhật Minh) sử dụng hình ảnh sản phẩm mà quý khách chúng tôi đăng trên forum webtretho (nhiều nhất là ảnh tại Sky Building 88 Láng Hạ) và biên tập lại bài viết của chúng tôi. Thông tin tham khảo thì ghi đồng thời cả địa chỉ công ty chúng tôi ở Gia Lâm, Hà Nội và 1 công ty cung cấp hạt giống hoa ở TP HCM.

Sau đó, rất nhiều website khác đã đăng tải lại các bài viết này, rồi ghi là nguồn “Theo Archi”. Điều này đã khiến rất nhiều người nhầm tưởng chúng tôi bán hạt giống hoa Dạ yến thảo.

Ngoài ra, có không ít các trang web khác, ví dụ như caycanhthanglong.vn Vuontrenmai.vn đã sử dụng lại bài viết của archi.vn (nhưng xóa đi thông tin tham khảo) để quảng cáo bán hoa dạ yến thảo. Bằng chứng là:  http://www.mediafire.com/?n79qy5llzscqd3o
*** Hơn nữa, bài viết và video quảng cáo của công ty này cũng đều có ảnh sản phẩm hoa của cty chúng tôi. Bằng chứng vi phạm: Bài viết

Nội thất AK: Sử dụng hình ảnh chậu hoa 60x20cm, ảnh hoa ban công lấy từ  hoaau.com và biên tập lại bài viết của chúng tôi ở blog thông tin để quảng cáo cho loài hoa DYT. Các bài viết và hình ảnh vi phạm đã được xóa khỏi website cty nhưng vẫn tồn tại ở các Blog và nhiều website, forum rao vặt khác có liên quan.
Sunflower Shop: sử dụng hình ảnh minh họa chậu hoa của chúng tôi sau một tháng chăm sóc (ở blog thông tin này) để quảng cáo cho việc bán hạt giống hoa DYT.
Cây cảnh Gia Huy: sử dụng hình ảnh minh họa chậu hoa của chúng tôi sau một tháng chăm sóc (ở blog thông tin này) để quảng cáo kinh doanh hoa DYT
Cty công trình đô thị Hải Dương: sử dụng hình ảnh minh họa chậu hoa của chúng tôi sau mưa bão để quảng cáo kinh doanh hoa DYT
…..

Các ảnh trên được chụp lại và có thể download tại liên kết sau:
http://www.mediafire.com/?umv956g43ys3chu

Trên facebook hiện nay có ít nhất 1 cty hoặc cá nhân kinh doanh hoa dạ yến thảo đã TỰ Ý lấy hình ảnh minh họa trên trang web công ty chúng tôi và blog thông tin vào mục đích thương mại riêng. Địa chỉ tại đây: http://www.facebook.com/HoaDaYenThao?sk=wall Các ảnh minh họa đó đa phần là ảnh các chậu hoa mà chính Hoa Âu đã lắp đặt tại Sky Building, 88 Láng Hạ. Xin download bằng chứng vi phạm: http://www.mediafire.com/?yuc9eh2gn2jq2k5

– Ngoài ra, có một số website đang sử dụng từ khóa hoaau để đánh lừa các công cụ tìm kiếm (trong đó có Google). Họ tạo ra link liên kết giả nhằm tăng số lượng người truy cập. Các cty này không hề cung cấp sản phẩm hoa tươi… Bằng chứng có thể download tại đây:
http://www.mediafire.com/?sr8tegc133d8f0v

Quý khách có thể dễ dàng tìm ra rất nhiều trường hợp tương tự thông qua Google… Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

– Rất nhiều hình ảnh ở website hoaau.com đã bị sao chép, ví dụ các hình ảnh:
0039(1)

0040(1)

88-lang-ha4(1)

anh-hoa-019(1)

dsc01363(1)

– Các ảnh mà quý khách của Hoa Âu đã đăng ở một số forum như webtretho.com
– Các ảnh ở  bài viết: Dạ yến thảo – so sánh trước và sau một tháng
– Các ảnh ở bài viết: Minh họa tiêu biểu cho sản phẩm hoaau.com tại Hà Nội
– Các ảnh và nội dung bài viết như:Dạ yến thảo – Phẩm chất, quy cách sản phẩm… cũng bị sao chép, biên tập, thay đổi diễn đạt để dùng vào mục đích thương mại.

Bình luận về bài viết này